ไทย
banner
เยาวชนใหม่ Hailiang |หัวหน้าส่วนฟอยล์ดิบHe Tiancheng: แค่คุณดําเนินต่อไป ก็จะสามารถไปถึงจุดหมายปลายทางของคุณได้
2023-09-21

     การผลิตทดลองที่ประสบความสําเร็จในเวลาน้อยกว่าครึ่งปี การผลิตอย่างเป็นทางการในเวลาน้อยกว่าเก้าเดือน รีเฟรชความเร็วของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมทําลายสถิติการแนะนําลูกค้ารายใหญ่หัวปลายน้ำ ทุกย่างก้าวของ Hailiang ในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ถูกจารึกด้วยรอยเท้าของกลุ่มเยาวชน Hailiang: พวกเขาทํางานหนักในตําแหน่งของตนแบกรับภาระหนักในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนอย่างกล้าหาญ มีส่วนร่วมอย่างไม่เห็นแก่ตัวภายใต้สภาวะที่ยากลําบากและสร้างความสําเร็จที่โดดเด่นในงานเฉพาะ พวกเขาปฏิบัติได้จริงมีประสิทธิภาพสร้างสรรค์ทุ่มเทด้วยความกล้าหาญที่จะเป็นคนแรกการทํางานหนักในการชาร์จและความดื้อรั้นที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อท้าทายทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ พวกเขาเป็นผู้มุ่งมั่นที่ยึดวันเท่านั้นผู้บุกเบิกที่แสวงหาจากบนลงล่างสาวกที่ยอมแพ้ผู้อื่นและเยาวชนคนใหม่ของเราของ Hailiang

     ในฐานะกระดูกสันหลังชุดแรก He Tiancheng ได้เห็นความยากลําบากของบริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด ในที่รกร้างเพื่อเปิดดินแดนและยังได้สัมผัสกับความสุขในการรีดฟอยล์ทองแดงเมตรแรกของ Hailiang ในเวลาไม่ถึงครึ่งปี

      หมกมุ่นอยู่กับวัฒนธรรมการต่อสู้ของ Hailiang  He Tiancheng ในฐานะหัวหน้าแผนกรู้สึกอย่างลึกซึ้งว่าเมื่อเผชิญกับสถานการณ์การพัฒนาอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมีเพียงความกังวลเกี่ยวกับอนาคตการเรียนรู้และการทํางานการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในการเปลี่ยนแปลงการบูรณาการตัวตนเล็ก ๆ เข้ากับตัวตนที่ยิ่งใหญ่มุ่งมั่นที่จะก้าวให้ทันกับการพัฒนาของ บริษัท ก้าวให้ทันกับเวลาและการแบ่งปันโชคชะตาเราสามารถตระหนักถึงคุณค่าส่วนบุคคลและคุณค่าในชีวิตได้ดีขึ้น

IMG_4651.JPG

 คนที่สองจากขวาเป็น He Tiancheng

เข้าร่วม Hailiang

      ในเดือนเมษายน 2022 บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด ได้ออกประกาศรับสมัครงานครั้งแรก และ He Tiancheng ยึดกิ่งมะกอกที่โชคชะตาโยนทิ้งและโดดเด่นจากผู้สมัครหลายคนจนกลายเป็นคนกลุ่มแรกของ บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด

      "ตอนที่ผมมาถึงครั้งแรก โรงงานยังไม่เสร็จสมบูรณ์และเพื่อนร่วมงานของผมที่มากับผมในเวลานั้นคุ้นเคยกับภาพวาดทุกวันและตามข้อมูลการวาดภาพเราได้กําหนดแผนเค้าโครงของโรงงานทั้งหมดในใจของเราและชี้แจงสถานที่และหน้าที่ของแต่ละเวิร์กช็อป" เขากล่าว

       สําหรับ He Tiancheng ที่ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมพลังงานใหม่มานานกว่า 2 ปีการเลือก บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด และ บริษัท ที่จะเติบโตไปด้วยกันไม่เพียง แต่จะช่วยสะสมประสบการณ์การทํางานมากขึ้นเรียนรู้ความรู้ระดับมืออาชีพมากมาย แต่ยังช่วยให้ตัวเองมองเห็นได้กว้างขึ้นและก้าวต่อไปด้วยการยืนอยู่บนแพลตฟอร์มที่กว้างขวางของ Hailiang

       ในปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เข้าร่วม บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด He Tiancheng ได้ดื่มด่ํากับบรรยากาศของการเติบโตร่วมกับ บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด ทุกวัน เขารู้สึกว่า "ทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้น และผมรู้สึกเร่งรีบและมีความหวังมาก" "

เติบโตไปพร้อมกับ Hailiang 

IMG_8639.JPG

      งานประจําวันของ He Tiancheng เริ่มต้นด้วยการประชุมตอนเช้า...

     หากมีคําหนึ่งที่จะอธิบายงานประจําวันของ He Tiancheng นั่นคือการเติมเต็ม

     นอกเหนือจากการให้ความสนใจกับผลลัพธ์ของการประชุมเชิงปฏิบัติการแล้ว He Tiancheng ยังต้องปรับแต่งผลลัพธ์ให้กับทีมและบุคคลวิเคราะห์ข้อมูลที่ผิดปกติเข้าใจสถานะการทํางานของอุปกรณ์แบบเรียลไทม์จัดการกับสถานการณ์ที่ผิดปกติของอุปกรณ์และกําหนดแผนการผลิตทางวิทยาศาสตร์ตามความต้องการของลูกค้าปริมาณการสั่งซื้อและเวลาการส่งมอบจัดการใช้เครื่องอย่างมีเหตุผลและตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์แต่ละชิ้นสามารถทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      นอกเหนือจากงานประจําเหล่านี้แล้วการวิเคราะห์รายงานยังเป็นจุดสนใจที่ He Tiancheng ต้องใส่ใจก่อนออกจากงานทุกวัน ผ่านข้อมูลรายงานเราสามารถมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับการดําเนินงานประจําวันของการประชุมเชิงปฏิบัติการทําการปรับเปลี่ยนข้อมูลที่ไม่ดีแล้วปรับปรุงกระบวนการผลิต

     ในแง่ของการบริหารงานบุคคล He Tiancheng ค่อยๆสรุปชุดรูปแบบการจัดการที่เหมาะสมสําหรับตัวเอง: "ยุติความคิดของ 'ข้าวหม้อใหญ่'" - เพื่อให้บรรลุการจัดการที่มีประสิทธิภาพของบุคลากรในเวิร์กช็อปจําเป็นต้องตั้งค่าระดับตําแหน่งต่างๆเช่นหัวหน้าทีมและหัวหน้าทีมเพื่อให้บรรลุความรับผิดชอบที่จมลงและการจัดการที่ประณีตเพื่อหลีกเลี่ยงความคิดที่จะ "ทํามากขึ้นและทําน้อยลงเหมือนกัน" สําหรับพนักงานในระดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

      เป็นเวลากว่า 500 วันและคืนของการเติบโตด้วย บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด ความเข้าใจของ He Tiancheng เกี่ยวกับหัวหน้าส่วนนั้นลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อย ๆ และงานก็มีประโยชน์มากขึ้นเรื่อย ๆ "หากไม่มีการบดและความเพียรในตอนแรกจะไม่มีลมอ่อนในวันนี้"

IMG_8644.JPG

      เมื่อเริ่มการประชุมเชิงปฏิบัติการ A3 มันเป็นเรื่องยากที่จะรับประกันความมั่นคงของการผลิตและมากกว่าครึ่งหนึ่งของทีมที่นําโดย He Tiancheng ในเวลานั้นเป็นพนักงานใหม่ซึ่งทําให้เขามีความกดดันทางจิตใจมากมาย

      "หากผลลัพธ์ของการประชุมเชิงปฏิบัติการไม่เพิ่มขึ้น มักจะมีความรู้สึกไร้อํานาจอย่างลึกซึ้ง และความพยายามในแต่ละวันไม่มีทิศทาง"

      เพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเขาจัดสรรเวลาหนึ่งชั่วโมงต่อวันเพื่อเสริมสร้างการฝึกอบรมพนักงานใหม่ เมื่อเวลาผ่านไปเทคโนโลยีกระบวนการฟอยล์ทองแดงค่อยๆคงที่คุณภาพของฟอยล์ทองแดงได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและภาระในร่างกายของ He Tiancheng ก็ถูกลบออกอย่างช้าๆ

      ประสบการณ์นี้ซึ่งทําให้ He Tiancheng สับสนกลายเป็นความมั่งคั่งในชีวิตของเขาโดยไม่รู้ตัวและกลายเป็นความทรงจําที่ยากจะลืมเลือนของ He Tiancheng

      เขา Tiancheng ซึ่งกลายเป็นคนขั้นสูงได้ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมวัสดุพลังงานใหม่มานานกว่าสามปี แต่เขายังคงนิยามตัวเองว่าเป็นคนผิวขาวในอุตสาหกรรมวัสดุพลังงานใหม่และเขาจําเป็นต้องเติบโตต่อไปในอนาคต

      ช่างฝีมือคอปกสีน้ำเงินสร้างรากฐานสําหรับอนาคต

      He Tiancheng เป็นเพียงตัวอย่างของคนงานคอปกสีน้ำเงินที่โดดเด่นหลายคนของ บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของพวกเขาในการให้ความสนใจกับงานและไม่ทําให้ตัวเองพอใจและการแสวงหาความเป็นเลิศระดับมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง

      "ไม่เพียงแต่พูดคุยเกี่ยวกับประสิทธิภาพขององค์กรแต่ยังแสวงหาประโยชน์ทางสังคม" ในอนาคต บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด จะปลูกฝังสไตล์ "He Tiancheng" มากขึ้นในการรักษาความตั้งใจเดิมรับผิดชอบและกล้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับเยาวชนใหม่ปลูกฝังช่างฝีมือปกสีน้ำเงินมากขึ้นในยุคใหม่และมีส่วนร่วม "พลังHailiang " เพื่อสาเหตุพลังงานใหม่แห่งชาติ